มหาวิทยาลัยเนชั่น เปิดรับสมัครงาน
รับสมัครอาจารย์ประจำ และเจ้าหน้าที่ประจำห้องปฏิบัติการ
มหาวิทยาลัยเนชั่น มีความประสงค์จะรับสมัครบุคลากร เพื่อคัดเลือกบรรจุแต่งตั้ง ในตำแหน่งอาจารย์ประจำ และบุคลากรเจ้าหน้าที่สายสนับสนุน โดยมีรายละเอียดดังนี้
ประกาศรับสมัครเจ้าหน้าที่ พ.ค. 65
มหาวิทยาลัยเนชั่น มีความประสงค์จะรับสมัครบุคลากร เพื่อคัดเลือกบรรจุแต่งตั้ง ในตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ และพนักงาน ประจำมหาวิทยาลัยเนชั่น โดยมีรายละเอียดตำแหน่งงานดังต่อไปนี้
๑. เจ้าหน้าที่งานสารสนเทศ (คอมพิวเตอร์) จำนวน ๑ อัตรา
คุณสมบัติ
- เพศชาย อายุ 25 – 35 ปี
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาคอมพิวเตอร์
- มีความเข้าใจระบบคอมพิวเตอร์ PC เป็นอย่างดีทั้ง HARDWARE และ SOFTWARE
- แก้ปัญหาการใช้งานของอุปกรณ์ไอที, คอมพิวเตอร์ และระบบ Network ให้กับ User
- มีความสามารุทางด้านระบบ Network เช่น Firewall, Router, Switch, Wireless, VLAN, Windows
Server, PHP, SQL พื้นฐานและโปรแกรม MS Office ฯ
- มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี มีน้ำใจ ขยัน อดทน รักงานบริการ และมีทัศนคติที่ดีต่อองค์กร
- มีร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง ไม่เป็นโรคติดต่อร้ายแรง ไม่ติดยาเสพติด
- สามารถปฏิบัติงานในเวลา / นอกเวลางาน และในวันหยุดได้
๒. เจ้าหน้าที่งานหอพัก จำนวน ๑ อัตรา
คุณสมบัติ
- เพศชาย/ หญิง
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี
- มีความรับผิดชอบ ขยัน ละเอียดรอบคอบ ซื่อสัตย์ ว่องไว มองโลกในแง่ดี แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้
- มีทักษะในการติดต่อสื่อสารและประสานงาน ทั้งบุคคลภายในและภายนอกองค์กร และสามารถทำงานเป็นทีมได้
- มีความสามารถในการทำงานทางด้านเอกสารต่างๆ ได้ดี
- มีมนุษยสัมพันธ์ทีดี มีน้ำใจ อดทน และมีทัศนคติที่ดีต่อองค์กร
- สามารถปฏิบัติงานในเวลา/นอกเวลางาน และในวันหยุดราชการได้
๓. เจ้าหน้าที่ช่างซ่อมบำรุง จำนวน ๒ อัตรา
คุณสมบัติ
- เพศชาย
- สำเร็จการศึกษาระดับวุฒิ ปวช-ปวส. หรือเทียบเท่า สาขาไฟฟ้ากำลัง เทคนิคอุตสาหกรรม
เครื่องปรับอากาศ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
- มีความรู้ความสามารถและประสบการณ์ในการตรวจสอบ ติดตั้ง ซ่อมแซมและบำรุงรักษางานในระบบ
ต่างๆ ได้ดี
- มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี มีน้ำใจ ขยัน อดทน รักงานบริการ และมีทัศนคติที่ดีต่อองค์กร
- มีร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง ไม่เป็นโรคติดต่อร้ายแรง ไม่ติดยาเสพติด
- สามารถปฏิบัติงานในเวลา / นอกเวลางาน และในวันหยุดได้
๔. พนักงานรักษาความปลอดภัย จำนวน ๑ อัตรา
คุณสมบัติ
- เพศชาย อายุตั้งแต่ ๒๕ – ๕๕ ปี
- ระดับการศึกษาไม่ต่ำกว่าประถมศึกษา (ป.๖) หรือเทียบเท่าได้ไม่ต่ำกว่านี้
- สุขภาพสมบูรณ์ แข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัว ไม่ติดยาเสพติด และมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี
- สามารถปฏิบัติงานในเวลา/นอกเวลางาน และในวันหยุดราชการได้
๕. พนักงานภูมิทัศน์ จำนวน ๑ อัตรา
คุณสมบัติ
- เพศชาย อายุตั้งแต่ ๒๕ – ๕๕ ปี
- ระดับการศึกษาไม่ต่ำกว่าประถมศึกษา (ป.๖) หรือเทียบเท่าได้ไม่ต่ำกว่านี้
- สุขภาพสมบูรณ์ แข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัว ไม่ติดยาเสพติด และมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี
- สามารถปฏิบัติงานในเวลา/นอกเวลางาน และในวันหยุดราชการได้
เอกสารประกอบการสมัคร
- รูปถ่ายหน้าตรง ไม่สวมหมวกและแว่นตาดำ ขนาด ๒ นิ้ว จำนวน ๑ รูป ถ่ายไว้ไม่เกิน ๖ เดือน
- สำเนาใบรับรองคุณวุฒิหรือปริญญาบัตร และใบแสดงผลการศึกษา จำนวน ๑ ฉบับ
- สำเนาทะเบียนบ้านและสำเนาบัตรประชาชน จำนวน ๑ ฉบับ
- ใบรับรองแพทย์ จำนวน ๑ ฉบับ
- หลักฐานการผ่านการคัดเลือกทหาร (ส.ด.๘, ส.ด.๔๓) สำหรับเพศชาย จำนวน ๑ ฉบับ
- หลักฐานการเปลี่ยนชื่อตัว – ชื่อสกุล (ถ้ามี) จำนวน ๑ ฉบับ
- ใบรับรองการร่วมกิจกรรมต่างๆ ใบรับรองประสบการณ์ในกรณีผ่านงานอื่นมาก่อน หรือใบรับรองความสามารถพิเศษ หลักฐานใดที่แสดงว่าผู้สมัครมีความรู้ ความสามารถ อันเป็นประโยชน์ต่อวิชาชีพ (ถ้ามี)
ผู้ที่สนใจให้ยื่นใบสมัครได้ที่
งานทรัพยากรมนุษย์ มหาวิทยาลัยเนชั่น
๔๔๔ หมู่ ๒ ถนนวชิราวุธดำเนิน
ตำบลพระบาท อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง ๕๒๐๐๐
หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ ๐๕๔-๒๖๕๑๗๐-๖ ต่อ ๑๒๒
รับสมัครงานตำแหน่งนักวิทยาศาสตร์ ประจำห้องปฏิบัติการ
ประกาศ ณ วันที่ 14 ม.ค. 65
มหาวิทยาลัยเนชั่น มีความประสงค์จะรับสมัครบุคลากร เพื่อคัดเลือกบรรจุแต่งตั้ง ในตำแหน่งนักวิทยาศาสตร์ ประจำห้องปฏิบัติการ มหาวิทยาลัยเนชั่น โดยมีรายละเอียดตำแหน่งงานดังต่อไปนี้
๑. นักวิทยาศาสตร์ ประจำห้องปฏิบัติการ จำนวน ๑ อัตรา
คุณสมบัติ ดังนี้
- เพศชาย/หญิง
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี วิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาเทคนิคการแพทย์, สาขาวิชา
จุลชีววิทยา , สาขาวิชาเคมี หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
- มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี มีน้ำใจ ขยัน อดทน รักงานบริการ และมีทัศนคติที่ดีต่อองค์กร
- มีร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง ไม่เป็นโรคติดต่อร้ายแรง ไม่ติดยาเสพติด
- สามารถปฏิบัติงานในเวลา / นอกเวลางาน และในวันหยุดได้
- มีทักษะในการติดต่อสื่อสารและประสานงาน ทั้งบุคคลภายในและภายนอกองค์กร และสามารถทำงานเป็นทีมได้
เอกสารประกอบการสมัคร
- รูปถ่ายหน้าตรง ไม่สวมหมวกและแว่นตาดำ ขนาด ๒ นิ้ว จำนวน ๑ รูป ถ่ายไว้ไม่เกิน ๖ เดือน
- สำเนาใบรับรองคุณวุฒิหรือปริญญาบัตร และใบแสดงผลการศึกษา จำนวน ๑ ฉบับ
- สำเนาทะเบียนบ้านและสำเนาบัตรประชาชน จำนวน ๑ ฉบับ
- ใบรับรองแพทย์ จำนวน ๑ ฉบับ
- หลักฐานการผ่านการคัดเลือกทหาร (ส.ด.๘, ส.ด.๔๓) สำหรับเพศชาย จำนวน ๑ ฉบับ
- หลักฐานการเปลี่ยนชื่อตัว – ชื่อสกุล (ถ้ามี) จำนวน ๑ ฉบับ
- สำเนาใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ จำนวน ๑ ฉบับ (ถ้ามี)
- ใบรับรองการร่วมกิจกรรมต่างๆ ใบรับรองประสบการณ์ในกรณีผ่านงานอื่นมาก่อน หรือใบรับรองความสามารถพิเศษ หลักฐานใดที่แสดงว่าผู้สมัครมีความรู้ ความสามารถ อันเป็นประโยชน์ต่อวิชาชีพ (ถ้ามี)
รับสมัครเจ้าหน้าที่และพนักงาน
๑. อาจารย์ประจำคณะเทคนิคการแพทย์ จำนวน ๑ อัตรา
คุณสมบัติ ดังนี้
- เพศชาย/หญิง
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท สาขาวิชาเทคนิคการแพทย์ หรือสาขาที่สัมพันธ์กับสาขาวิชา เทคนิคการแพทย์ โดยต้องได้รับปริญญาตรี สาขาวิชาเทคนิคการแพทย์ และได้รับอนุมัติ ปริญญาโท จากสภามหาวิทยาลัยแล้ว
- มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพเทคนิคการแพทย์ที่ยังไม่หมดอายุ
- เป็นผู้ที่มีตำแหน่งทางวิชาการ หรือมีประสบการณ์การสอนภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ ในสาขา เทคนิคการแพทย์หรือวิทยาศาสตร์สุขภาพ หรือวิทยาศาสตร์ชีวภาพ ไม่น้อยกว่า ๓ ปี หรือมีประสบการณ์วิชาชีพเทคนิคการแพทย์ทำงานเต็มเวลาในสาขานั้น ไม่น้อยกว่า ๕ ปี และมีผลงานทางวิชาการที่ไม่ใช่ส่วนหนึ่งของการศึกษา เพื่อรับปริญญาและเป็นผลงานทางวิชาการที่ได้รับการเผยแพร่ตามเกณฑ์ที่กำหนดในการพิจารณาแต่งตั้งให้บุคคลดำรงตำแหน่งทางวิชาการ อย่างน้อย ๑ รายการในรอบ ๕ ปีย้อนหลัง จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ
๒. เลขานุการ จำนวน ๒ อัตรา (ประจำอยู่ที่ลำปาง ๑ อัตรา เชียงใหม่ ๑ อัตรา)
คุณสมบัติ
- เพศชาย/หญิง
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ขึ้นไป สาขาบริหาร/การจัดการ/ คอมพิวเตอร์/หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
- มีทักษะความสามารถในการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ MS Office, Excel, Adobe Photoshop และการสืบค้นข้อมูลทาง Internet เป็นอย่างดี
- มีความสามารถในการติดต่อสื่อสารและการประสานงาน
- มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี มีน้ำใจ ขยัน อดทน รักงานบริการ และมีทัศนคติที่ดีต่อองค์กร
- หากมีประสบการณ์การทํางานทางด้านงานเลขานุการ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
๓. เจ้าหน้าที่ธุรการ จำนวน ๑ อัตรา (ประจำอยู่ที่เชียงใหม่)
คุณสมบัติ
- เพศชาย/หญิง
- สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือเทียบเท่า ทางบริหาร/การจัดการ/คอมพิวเตอร์/หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
- มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี มีน้ำใจ ขยัน อดทน รักงานบริการ และมีทัศนคติที่ดีต่อองค์กร
- มีทักษะความสามารถในการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ MS Office, Excel, Adobe Photoshop และการสืบค้นข้อมูลทาง Internet เป็นอย่างดี
- มีความสามารถในการติดต่อสื่อสารและการประสานงาน
- หากมีประสบการณ์ทํางานในด้านงานธุรการ และการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
๔. เจ้าหน้าที่ช่างซ่อมบำรุง จำนวน ๓ อัตรา (ประจำที่ลำปาง ๒ อัตรา เชียงใหม่ ๑ อัตรา)
คุณสมบัติ
- เพศชาย
- สำเร็จการศึกษาระดับวุฒิ ปวช-ปวส. หรือเทียบเท่า สาขาไฟฟ้ากำลัง เทคนิคอุตสาหกรรม เครื่องปรับอากาศ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
- มีความรู้ความสามารถและประสบการณ์ในการตรวจสอบ ติดตั้ง ซ่อมแซมและบำรุงรักษางานในระบบต่างๆ ได้ดี
- มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี มีน้ำใจ ขยัน อดทน รักงานบริการ และมีทัศนคติที่ดีต่อองค์กร
- มีร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง ไม่เป็นโรคติดต่อร้ายแรง ไม่ติดยาเสพติด
- สามารถปฏิบัติงานในเวลา / นอกเวลางาน และในวันหยุดได้
๕. เจ้าหน้าที่งานหอพัก จำนวน ๑ อัตรา
คุณสมบัติ
- เพศชาย/ หญิง
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี
- มีความรับผิดชอบ ขยัน ละเอียดรอบคอบ ซื่อสัตย์ ว่องไว มองโลกในแง่ดี แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้
- มีทักษะในการติดต่อสื่อสารและประสานงาน ทั้งบุคคลภายในและภายนอกองค์กร และสามารถทำงานเป็นทีมได้
- มีความสามารถในการทำงานทางด้านเอกสารต่างๆ ได้ดี
- มีมนุษยสัมพันธ์ทีดี มีน้ำใจ อดทน และมีทัศนคติที่ดีต่อองค์กร
- สามารถปฎิบัติงานในเวลา/นอกเวลางาน และในวันหยุดราชการได้
๖. พนักงานภูมิทัศน์ จำนวน ๑ อัตรา
คุณสมบัติ
- เพศชาย อายุตั้งแต่ ๒๕ – ๕๕ ปี
- ระดับการศึกษาไม่ต่ำกว่าประถมศึกษา (ป.๖) หรือเทียบเท่าได้ไม่ต่ำกว่านี้
- สุขภาพสมบูรณ์ แข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัว ไม่ติดยาเสพติด และมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี
เอกสารประกอบการสมัคร
๑. รูปถ่ายหน้าตรง ไม่สวมหมวกและแว่นตาดำ ขนาด ๒ นิ้ว จำนวน ๑ รูป ถ่ายไว้ไม่เกิน ๖ เดือน
๒. สำเนาใบรับรองคุณวุฒิหรือปริญญาบัตร และใบแสดงผลการศึกษา จำนวน ๑ ฉบับ
๓. สำเนาทะเบียนบ้านและสำเนาบัตรประชาชน จำนวน ๑ ฉบับ
๔. ใบรับรองแพทย์ จำนวน ๑ ฉบับ
๕. หลักฐานการผ่านการคัดเลือกทหาร (ส.ด.๘, ส.ด.๔๓) สำหรับเพศชาย จำนวน ๑ ฉบับ
๖. หลักฐานการเปลี่ยนชื่อตัว – ชื่อสกุล (ถ้ามี) จำนวน ๑ ฉบับ
๗. ใบรับรองการร่วมกิจกรรมต่างๆ ใบรับรองประสบการณ์ในกรณีผ่านงานอื่นมาก่อน หรือใบรับรองความสามารถพิเศษ หลักฐานใดที่แสดงว่าผู้สมัครมีความรู้ ความสามารถ อันเป็นประโยชน์ต่อวิชาชีพ (ถ้ามี)
อาจารย์ประจำคณะพยาบาลศาสตร์ จำนวน ๕ อัตรา
๑. อาจารย์ประจำคณะพยาบาลศาสตร์ จำนวน ๕ อัตรา ดังนี้
๑. อาจารย์ประจำหลักสูตร สาขาการพยาบาลมารดา ทารก และผดุงครรภ์ ๒ อัตรา
๒. อาจารย์ประจำหลักสูตร สาขาการพยาบาลอนามัยชุมชน ๑ อัตรา
๓. อาจารย์ประจำหลักสูตร สาขาการพยาบาลจิตเวช ๑ อัตรา
๔. อาจารย์ประจำหลักสูตร สาขาการพยาบาลผู้ใหญ่และผู้สูงอายุ ๑ อัตรา
โดยมีคุณสมบัติ ดังนี้
- เพศชาย / หญิง
- มีคุณวุฒิขั้นต่ำปริญญาโททางการพยาบาลหรือสาขาที่สัมพันธ์กันโดยต้องสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาพยาบาลศาสตร์ และมีประสบการณ์ปฏิบัติการพยาบาลไม่ต่ำกว่า ๒ ปี
- มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่งที่เป็นปัจจุบัน
- มีประสบการณ์การสอนทางการพยาบาลในสถาบันการศึกษาทางการพยาบาลมาแล้วไม่น้อยกว่า ๑ ปี
- มีผลงานทางวิชาการของตนเองที่ไม่ใช่ส่วนหนึ่งของการศึกษาเพื่อรับปริญญาอย่างน้อย ๑ รายการในรอบ ๕ ปี
๒. อาจารย์ประจำคณะเทคนิคการแพทย์ จำนวน ๓ อัตรา
๑. อาจารย์ประจำสาขาวิชาโลหิตวิทยา จุลทรรศนศาสตร์คลินิกและปรสิตวิทยา ๑ อัตรา
๒. อาจารย์ประจำสาขาวิชาภูมิคุ้มกันวิทยาคลินิก ๑ อัตรา
๓. อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิทยาศาสตร์การบริการโลหิต ๑ อัตรา
โดยมีคุณสมบัติ ดังนี้
- เพศชาย/หญิง
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท สาขาวิชาเทคนิคการแพทย์ หรือสาขาที่สัมพันธ์กับสาขาวิชา เทคนิคการแพทย์ โดยต้องได้รับปริญญาตรี สาขาวิชาเทคนิคการแพทย์ และได้รับอนุมัติปริญญาโท
จากสภามหาวิทยาลัยแล้ว
- มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพเทคนิคการแพทย์ที่ยังไม่หมดอายุ
- เป็นผู้ที่มีตำแหน่งทางวิชาการ หรือมีประสบการณ์การสอนภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ ในสาขาเทคนิคการแพทย์หรือวิทยาศาสตร์สุขภาพ หรือวิทยาศาสตร์ชีวภาพ ไม่น้อยกว่า ๓ ปี หรือมีประสบการณ์วิชาชีพเทคนิคการแพทย์ทำงานเต็มเวลาในสาขานั้น ไม่น้อยกว่า ๕ ปี และมีผลงานทางวิชาการที่ไม่ใช่ส่วนหนึ่งของการศึกษา เพื่อรับปริญญาและเป็นผลงานทางวิชาการที่ได้รับการเผยแพร่ตามเกณฑ์ที่กำหนดในการพิจารณาแต่งตั้งให้บุคคลดำรงตำแหน่งทางวิชาการ อย่างน้อย ๑ รายการในรอบ ๕ ปีย้อนหลัง จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ
เอกสารประกอบการสมัคร
๑. รูปถ่ายหน้าตรง ไม่สวมหมวกและแว่นตาดำ ขนาด ๒ นิ้ว จำนวน ๑ รูป ถ่ายไว้ไม่เกิน ๖ เดือน
๒. สำเนาใบรับรองคุณวุฒิหรือปริญญาบัตร และใบแสดงผลการศึกษา จำนวน ๑ ฉบับ
๓. สำเนาทะเบียนบ้านและสำเนาบัตรประชาชน จำนวน ๑ ฉบับ
๔. ใบรับรองแพทย์ จำนวน ๑ ฉบับ
๕. หลักฐานการผ่านการคัดเลือกทหาร (ส.ด.๘, ส.ด.๔๓) สำหรับเพศชาย จำนวน ๑ ฉบับ
๖. หลักฐานการเปลี่ยนชื่อตัว – ชื่อสกุล (ถ้ามี) จำนวน ๑ ฉบับ
๗. สำเนาใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ จำนวน ๑ ฉบับ
๘. ใบรับรองการร่วมกิจกรรมต่างๆ ใบรับรองประสบการณ์ในกรณีผ่านงานอื่นมาก่อน หรือใบรับรองความสามารถพิเศษ หลักฐานใดที่แสดงว่าผู้สมัครมีความรู้ ความสามารถ อันเป็นประโยชน์ต่อวิชาชีพ (ถ้ามี)
อาจารย์ประจำคณะทันตแพทยศาสตร์ จำนวน ๒ อัตรา
ประกาศมหาวิทยาลัยเนชั่น
เรื่อง รับสมัครอาจารย์ประจำ
************************
มหาวิทยาลัยเนชั่น มีความประสงค์จะรับสมัครบุคลากร เพื่อคัดเลือกบรรจุแต่งตั้ง ในตำแหน่งอาจารย์ประจำสังกัดคณะทันตแพทยศาสตร์ โดยมีรายละเอียดตำแหน่งงานดังต่อไปนี้
๑. อาจารย์ประจำคณะทันตแพทยศาสตร์ จำนวน ๒ อัตรา ดังนี้
๑.๑ คุณสมบัติ ดังนี้
- เพศชาย / หญิง
- มีคุณวุฒิขั้นต่ำปริญญาโท/เอก หรือเทียบเท่า ทางทันตแพทยศาสตร์ สาขาวิชาทันตกรรมสำหรับเด็ก / สาขาวิชาวิทยาเอ็นโดดอนต์/ สาขาวิชาศัลยศาสตร์ช่องปาก / สาขาวิชาทันตกรรมบดเคี้ยวและความเจ็บปวดช่องปากใบหน้า/ สาขาวิชาทันตกรรมจัดฟัน/ สาขาวิชาปริทันตวิทยา/ สาขาวิชาทันตสาธารณสุข/ สาขาวิชาวิทยาการวินิจฉัยโรคช่องปาก และสาขาวิชาทันตกรรมประดิษฐ์
- มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่งที่เป็นปัจจุบัน
๑.๒ เงื่อนไขในการสมัครผู้สมัครจะต้องรับผิดชอบในตรวจสอบและรับรองตนเองว่าเป็นผู้มีคุณสมบัติทั่วไป และ
คุณสมบัติเฉพาะสําหรับตําแหน่งที่สมัคร และจะต้องกรอกรายละเอียดต่างๆ ให้ถูกต้องครบถ้วนตามความ
เป็นจริง ในกรณีที่มีการผิดพลาดอันเกิดจากผู้สมัคร หรือตรวจพบว่าเอกสารหลักฐานซึ่งผู้สมัครนํามายื่นไม่
ตรง หรือไม่เป็นไปตามประกาศรับสมัคร จะถือว่าผู้สมัครเป็นผู้ขาดคุณสมบัติในการสมัคร จะไม่มีสิทธิ์ได้รับ
การบรรจุและแต่งตั้ง และการได้รับการคัดเลือกเป็นโมฆะสําหรับผู้นั้น
๑.๓ กําหนดวัน เวลา ในการคัดเลือกตามกําหนดการของคณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเนชั่น
๑.๔ การบรรจุและแต่งตั้งผู้ผ่านการคัดเลือกผู้คัดเลือกได้จะได้รับการบรรจุและแต่งตั้ง โดยได้รับเงินเดือนตาม
คุณวุฒิที่กําหนดเป็นคุณสมบัติเฉพาะสําหรับตําแหน่ง
เอกสารประกอบการสมัคร
- รูปถ่ายหน้าตรง ไม่สวมหมวกและแว่นตาดำ ขนาด ๒ นิ้ว จำนวน ๑ รูป ถ่ายไว้ไม่เกิน ๖ เดือน
- สำเนาใบรับรองคุณวุฒิหรือปริญญาบัตร และใบแสดงผลการศึกษา จำนวน ๑ ฉบับ
- สำเนาทะเบียนบ้านและสำเนาบัตรประชาชน จำนวน ๑ ฉบับ
- ใบรับรองแพทย์ จำนวน ๑ ฉบับ
- หลักฐานการผ่านการคัดเลือกทหาร (ส.ด.๘, ส.ด.๔๓) สำหรับเพศชาย จำนวน ๑ ฉบับ
- หลักฐานการเปลี่ยนชื่อตัว – ชื่อสกุล (ถ้ามี) จำนวน ๑ ฉบับ
- สำเนาใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ จำนวน ๑ ฉบับ
- ใบรับรองการร่วมกิจกรรมต่างๆ ใบรับรองประสบการณ์ในกรณีผ่านงานอื่นมาก่อน หรือใบรับรองความสามารถพิเศษ หลักฐานใดที่แสดงว่าผู้สมัครมีความรู้ ความสามารถ อันเป็นประโยชน์ต่อวิชาชีพ (ถ้ามี)
ส่วนงานทรัพยากรมนุษย์ฯ มหาวิทยาลัยเนชั่น
๔๔๔ หมู่ ๒ ถนนวชิราวุธดำเนิน
ตำบลพระบาท อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง ๕๒๐๐๐
หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ ๐๕๔-๒๖๕๑๗๐-๖ ต่อ ๑๒๒
รับสมัครเจ้าหน้าที่และพนักงาน
เรื่อง รับสมัครเจ้าหน้าที่และพนักงาน
************************
มหาวิทยาลัยเนชั่น มีความประสงค์จะรับสมัครบุคลากร เพื่อคัดเลือกบรรจุแต่งตั้ง ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่ และพนักงาน ประจำ โดยมีรายละเอียดตำแหน่งงานดังต่อไปนี้
๑. เจ้าหน้าที่ธุรการ จำนวน ๑ ตำแหน่ง (ประจำอยู่ที่เชียงใหม่)
คุณสมบัติ
- เพศชาย/หญิง
- สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือเทียบเท่า ทางบริหาร/การจัดการ/
คอมพิวเตอร์/หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
- มีทักษะความสามารถในการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ MS Office, Excel, Adobe Photoshop และการ
สืบค้นข้อมูลทาง Internet เป็นอย่างดี
- มีความสามารถในการติดต่อสื่อสารและการประสานงาน
- หากมีประสบการณ์ทํางานในด้านงานธุรการ และการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์จะได้รับการพิจารณาเป็น
พิเศษ
๒. เจ้าหน้าที่ช่างซ่อมบำรุง จำนวน ๑ อัตรา
คุณสมบัติ
- เพศชาย
- สำเร็จการศึกษาระดับวุฒิ ปวช-ปวส. หรือเทียบเท่า สาขาไฟฟ้ากำลัง เทคนิคอุตสาหกรรม
เครื่องปรับอากาศ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
- มีความรู้ความสามารถและประสบการณ์ในการตรวจสอบ ติดตั้ง ซ่อมแซมและบำรุงรักษางานในระบบ
ต่างๆ ได้ดี
- มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี มีน้ำใจ ขยัน อดทน รักงานบริการ และมีทัศนคติที่ดีต่อองค์กร
- มีร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง ไม่เป็นโรคติดต่อร้ายแรง ไม่ติดยาเสพติด
- สามารถปฏิบัติงานในเวลา / นอกเวลางาน และในวันหยุดได้
๓. เจ้าหน้าที่งานหอพัก จำนวน ๑ อัตรา
คุณสมบัติ
- เพศชาย/ หญิง
- สำเร็จการศึกษาระดับ ปวส.ขึ้นไป
- มีความรับผิดชอบ ขยัน ละเอียดรอบคอบ ซื่อสัตย์ ว่องไว มองโลกในแง่ดี แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้
- มีทักษะในการติดต่อสื่อสารและประสานงาน ทั้งบุคคลภายในและภายนอกองค์กร และสามารถทำงานเป็นทีมได้
- มีความสามารถในการทำงานทางด้านเอกสารต่างๆ ได้ดี
- มีมนุษยสัมพันธ์ทีดี มีน้ำใจ อดทน และมีทัศนคติที่ดีต่อองค์กร
- สามารถปฎิบัติงานในเวลา/นอกเวลางาน และในวันหยุดราชการได้
๔. พนักงานรักษาความปลอดภัย จำนวน ๑ อัตรา
คุณสมบัติ
- เพศชาย อายุตั้งแต่ ๒๕ – ๕๕ ปี
- ระดับการศึกษาไม่ต่ำกว่าประถมศึกษา (ป.๖) หรือเทียบเท่าได้ไม่ต่ำกว่านี้
- สุขภาพสมบูรณ์ แข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัว ไม่ติดยาเสพติด และมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี
- ถ้ามีประสบการณ์จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
๕. พนักงานภูมิทัศน์ จำนวน ๑ อัตรา
คุณสมบัติ
- เพศชาย อายุตั้งแต่ ๒๕ – ๕๕ ปี
- ระดับการศึกษาไม่ต่ำกว่าประถมศึกษา (ป.๖) หรือเทียบเท่าได้ไม่ต่ำกว่านี้
- สุขภาพสมบูรณ์ แข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัว ไม่ติดยาเสพติด และมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี
เอกสารประกอบการสมัคร
๑. รูปถ่ายหน้าตรง ไม่สวมหมวกและแว่นตาดำ ขนาด ๒ นิ้ว จำนวน ๑ รูป ถ่ายไว้ไม่เกิน ๖ เดือน
๒. สำเนาใบรับรองคุณวุฒิหรือปริญญาบัตร และใบแสดงผลการศึกษา จำนวน ๑ ฉบับ
๓. สำเนาทะเบียนบ้านและสำเนาบัตรประชาชน จำนวน ๑ ฉบับ
๔. ใบรับรองแพทย์ จำนวน ๑ ฉบับ
๕. หลักฐานการผ่านการคัดเลือกทหาร (ส.ด.๘, ส.ด.๔๓) สำหรับเพศชาย จำนวน ๑ ฉบับ
๖. หลักฐานการเปลี่ยนชื่อตัว – ชื่อสกุล (ถ้ามี) จำนวน ๑ ฉบับ
๗. ใบรับรองการร่วมกิจกรรมต่างๆ ใบรับรองประสบการณ์ในกรณีผ่านงานอื่นมาก่อน หรือใบรับรองความสามารถพิเศษ หลักฐานใดที่แสดงว่าผู้สมัครมีความรู้ ความสามารถ อันเป็นประโยชน์ต่อวิชาชีพ (ถ้ามี)
งานทรัพยากรมนุษย์ มหาวิทยาลัยเนชั่น
๔๔๔ หมู่ ๒ ถนนวชิราวุธดำเนิน
ตำบลพระบาท อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง ๕๒๐๐๐
หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ ๐๕๔-๒๖๕๑๗๐-๖ ต่อ ๑๒๒